Caves of Qud – Game mô phỏng khoa học giả tưởng cho mac

Caves of Qud – Game mô phỏng khoa học giả tưởng cho mac

Chúng tôi đã thay đổi cách triển khai cho cách gửi MinEvents. Người lập trình đang xử lý MinEvent trong một trong các IPart của họ (ví dụ: bool HandleEvent (EnterCellEvent ev) cần cập nhật từng khai báo HandleEvent để bao gồm ‘ghi đè công khai’ (ví dụ: ghi đè công khai bool HandleEvent (EnterCellEvent ev)) để sự kiện đó được gửi đi đúng với một phần.
Trong quá trình tạo nhân vật, liệu một kiểu gen có được coi là đột biến hay không hiện được kiểm soát rõ ràng bởi thuộc tính mới IsMutant = ”true” trong mục nhập kiểu gen chứ không phải bởi liệu tên của nó có chứa chuỗi con “True” hay không. Các mod ảnh hưởng đến kiểu gen có thể cần thêm thuộc tính này.
Khả năng sửa chữa, nạp tiền và xác định hiện vật trong màn hình giao dịch của các NPC không còn được kiểm soát bởi các thuộc tính CanRepair, CanRecharge và CanIdentify. Thay vào đó, nó được xác định bởi các kỹ năng mày mò có liên quan. (Sửa chữa cho phép hành động sửa chữa, Tinker I cho phép sạc lại và Trình kiểm tra tiện ích cho phép xác định, với Tinker II, Tinker III, công cụ sửa đổi Thông minh và bất kỳ thiết bị liên quan nào góp phần vào hiệu suất nhận dạng.)
Đã thêm hỗ trợ cho thuộc tính ZoneFactory trên một nút thế giới, chứa tên của một lớp bắt nguồn từ IZoneFactory trong không gian tên XRL.World.ZoneFactories.
Đã thêm hỗ trợ cho thuộc tính ZoneFactoryRegex trên một nút thế giới, tùy chọn có chứa một regex mô tả tất cả các thế giới mà nhà máy khu vực trên thế giới này sẽ xử lý chế tạo. Được sử dụng khi một nút thế giới xử lý một số thế giới.
Đã thêm WorldFactory :: addAdditionalWorld, cho phép thêm các thế giới mới vào thời gian chạy.
Cận thị được triển khai dưới dạng AdjustVisibilityRadiusEvent, cho phép thiết bị và bộ phận điều chỉnh bán kính tầm nhìn.
Đã cấu trúc lại quá trình tải của ObjectBlueprints.xml, giải quyết nhiều vấn đề về kế thừa, đáng chú ý nhất là với Load = ”Merge” từ mod.
Không dùng nữa giao diện GameManager.Instance.ViewData.
Chế độ xem giao diện người dùng hiện được xác định với thuộc tính [XRL.UI.UIView] trên một lớp.
Đã tăng đầu ra mức cảnh báo cho trình biên dịch mod, cho phép người sửa đổi xem các cảnh báo trình biên dịch đã ẩn trước đó.
Đã cập nhật liên kết Modding Utilities lên wiki modding: https://cavesofqud.gamepedia.com/Modding:Overview .
Trình duyệt Blueprint hiện hiển thị tất cả các thuộc tính trên các bản thiết kế, bằng XML.
Bây giờ bạn có thể chọn và sao chép trong Trình duyệt kế hoạch chi tiết.
Đã hiển thị một phương thức để thêm trình xử lý Wish. Xem https://cavesofqud.gamepedia.com/Modding:Wish .
Đã thêm một điều ước “pleaseuile” để buộc mục tiêu vào nhóm của bạn.
Tên Med hiện có thể được mở rộng bằng cách áp dụng thuộc tính [MedNamesExtension] và triển khai IMedNamesExtension {int Priority (); void OnInitializeMedNames (Danh sáchmedNames); } giao diện.
Đã thêm một điều ước, “sự thay đổi trạng thái”, để loại bỏ sự thay đổi trạng thái tạm thời, thậm chí bao gồm sự thay đổi từ các vật phẩm bạn có trang bị hoặc hiệu ứng trạng thái hoạt động. Để lấy lại những thay đổi chỉ số đó, bạn sẽ phải trang bị lại những vật phẩm đó hoặc tăng cường các hiệu ứng.
Đã thêm một điều ước mới, “tiết lộ các khu định cư”, tiết lộ tất cả các khu định cư được tạo động trên bản đồ thế giới.
Đã thêm một điều ước mới, “factionencounter:”, Điều đó tạo ra một cuộc gặp gỡ phe phái đặc biệt trong khu vực hiện tại của bạn. Ví dụ, mong muốn “factionencounter: Templar” tạo ra một cuộc gặp gỡ với phe Templar. Bạn có thể ghi đè các giá trị cấp và cấp cho khu vực, cả hai đều ảnh hưởng đến các sinh vật được tạo ra cho cuộc gặp gỡ phe nhóm, như vậy: “factionencounter::”Và“ factionencounter:::”.
Đã thêm một API mới, StatShifter, vào Bộ phận và Hiệu ứng để giúp theo dõi sự thay đổi trạng thái. Xem https://cavesofqud.gamepedia.com/Modding:StatShifter .
Đã thêm một tùy chọn gỡ lỗi mới: “Hiển thị văn bản gỡ lỗi cho các thay đổi thống kê”.
Đã thêm một điều ước mới, “showstatshifts”, hiển thị danh sách các mục và hiệu ứng thay đổi số liệu thống kê của bạn.
Đã thêm một điều ước mới: “bit” thêm 20 bit của mỗi loại vào bộ khóa bit của bạn. “Bit: 100” thêm 100 mỗi bit.
Phần ConversationScript hiện hỗ trợ trường Màu được sử dụng để chỉ định màu hoặc bộ đổ bóng được áp dụng cho văn bản hội thoại của sinh vật.
Tự đóng cửa các thẻ trong XML không còn bỏ qua đột biến tiếp theo khi chúng được tải.
Trình tải bản thiết kế mới không còn bị treo khi được cung cấp không có Giá trị (thay vào đó giả định là 0).
Thực hiện khớp chuỗi điều ước chính xác hơn.
Câu “Bạn có thực sự muốn chết không?” lời nhắc không còn chấp nhận khoảng trắng hoặc nhập làm đầu vào.
Một đối tượng bây giờ có thể đặt thành viên ReplacementObject của một ObjectCreateEvent để trả về một đối tượng thay thế thay vì chính nó trong quá trình tạo đối tượng.
Giờ đây, các hiệu ứng có thể tự đưa vào danh sách trắng cho hầu hết các hoạt động sao chép sâu bằng cách ghi đè allowCopyOnNoEffectDeepCopy và trả về true.
Đã bình thường hóa tên tham số cho số lần xuyên thành “Độ xuyên” trong một số thông báo chiến đấu.
Hiệu ứng tiêu cực / gỡ lỗi cho các mục đích của Shank và Domination hiện được chỉ định bởi thuộc tính [IsNegativeEffect] trên lớp hiệu ứng hoặc ghi đè phương thức IsDebuff () để xác định động.
Đã sửa lỗi khiến GlobalConfig.json không thể sửa đổi.
Đã sửa lỗi khiến các thuộc tính JoppaWorldBuilderExtension và WorldBuilderExtension bị bỏ qua.
Đã sửa lỗi khiến các phiên bản đã sửa đổi của Options.xml không thể khởi chạy được.

Caves of Qud là một bộ sử thi khoa học giả tưởng giống như thật với chủ nghĩa hồi tưởng, mô phỏng sâu và những đám thực vật có tri giác. Hãy đến sống trong một thế giới kỳ lạ và khám phá qua các lớp nền văn minh hàng nghìn năm tuổi. Quyết định: nó là một trái đất đang chết, hay nó đang trên bờ vực tái sinh?
Đặc trưng

Lắp ráp nhân vật của bạn từ hơn 70 đột biến và khiếm khuyết cùng 24 phôi và bộ dụng cụ — trang bị cho mình đôi cánh, hai đầu, bút lông, bốn cánh tay, bàn tay rực lửa hoặc sức mạnh để nhân bản chính mình — đó là tất cả sự đa dạng của nhân vật mà bạn có thể muốn.
Khám phá các khu vực được tạo theo thủ tục với một số địa điểm quen thuộc — mỗi thế giới rộng gần 1 triệu bản đồ.
Đào sâu mọi thứ — bạn không thích bức tường chắn đường mình? Đào qua nó bằng một cái cuốc, hoặc ăn qua nó với đột biến khí ăn mòn của bạn, hoặc nấu chảy nó thành dung nham. Đúng, mọi bức tường đều có điểm nóng chảy.
Hack tứ chi khỏi quái vật — mọi quái vật và NPC đều được mô phỏng hoàn toàn như người chơi. Điều đó có nghĩa là họ có cấp độ, kỹ năng, trang bị, lòng trung thành của phe phái và các bộ phận cơ thể. Vì vậy, nếu bạn có một đột biến cho phép bạn, ví dụ, thống trị về mặt tâm lý của một con nhện, bạn có thể đi qua thế giới như một con nhện, giăng mạng và ăn mọi thứ.
Theo đuổi lòng trung thành với hơn 60 phe phái — vượn, cua, rô-bốt và những sinh vật có tính entropi cao — chỉ để kể tên một số.
Thực hiện theo cốt truyện đến Barathrum the Old, một con gấu hang động có tri giác, người dẫn đầu một giáo phái của những người mày mò có ý định khôi phục lại sự huy hoàng công nghệ cho Qud.
Tìm hiểu truyền thuyết — có một câu chuyện ở mọi ngóc ngách, từ những vật phẩm huyền thoại với quá khứ lâu đời đến sách lịch sử trong trò chơi do các nhà sử học thực vật viết.
Chết — Hang động Qud rất khó khăn và cái chết là vĩnh viễn. Tuy nhiên, đừng lo lắng — bạn luôn có thể tạo một nhân vật mới.

About macsoft.vn

Check Also

Fates of Ort – Game nhập động chiến lược cho macbook

Fates of Ort – Game nhập động chiến lược cho macbook Fates of Ort là …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *