Rowbyte Plexus – Plugin hay cho After Effects hỗ trợ làm phim đặc sắc

Rowbyte Plexus – Plugin hay cho After Effects hỗ trợ làm phim đặc sắc

Plexus là một trình cắm thêm được thiết kế để mang nghệ thuật tổng hợp đến gần hơn với một chương trình phi tuyến tính như After Effects. Nó cho phép bạn tạo, thao tác và trực quan hóa dữ liệu theo cách thủ tục. Bạn không chỉ có thể kết xuất các hạt mà còn tạo ra tất cả các loại mối quan hệ thú vị giữa chúng dựa trên các thông số khác nhau bằng cách sử dụng các đường và hình tam giác. Quy trình làm việc cho Plexus rất mô-đun cho phép bạn tạo tập hợp cấu hình và thông số thực sự vô hạn.
Có gì mới trong Plexus 3?
Giao diện người dùng dựa trên đối tượng
Plexus 3 đi kèm với Bảng đối tượng dựa trên cây, giúp bạn tổ chức nhiều đối tượng Plexus trong lớp. Nó cải thiện đáng kể quy trình làm việc và bản thân bảng điều khiển có thể gắn được ở bất cứ đâu với After Effects. Nó giúp bạn theo dõi các Đối tượng Hình học, Đối tượng Effector, Kết xuất Đối tượng và Nhóm của mình bằng cách cho phép bạn chỉ chọn những gì bạn cần để không phải cuộn qua Cửa sổ Điều khiển Hiệu ứng dài.
Chuyển động Blur
Cuối cùng. Giờ đây, cùng với Depth of Field, bạn có thể thêm Motion Blur để tạo hoạt ảnh điện ảnh. Bạn có thể sử dụng cài đặt comp hoặc giá trị cửa trập máy ảnh tùy chỉnh.
Bộ hiệu ứng âm
thanh Đối tượng bộ hiệu ứng âm thanh mới cho phép bạn lấy mẫu một dạng sóng từ một lớp âm thanh trong AE và áp dụng nó vào vị trí đỉnh hoặc tỷ lệ hoặc màu sắc. Bạn cũng có thể Echo dạng sóng lấy mẫu để âm thanh được lấy mẫu theo thời gian.
Đối tượng Slicer Đối tượng
Slicer cho phép bạn ‘cắt’ qua một lưới và tạo ra các hình ảnh trực quan thú vị. Nó hoạt động tốt nhất với các mắt lưới OBJ và có thể được sử dụng rất tốt cùng với đối tượng instance.
Dầm liền mạch Kết xuất các chùm
thể tích quét với kết xuất liền mạch. Các tia không còn hiển thị bất kỳ ‘khớp chồng chéo’ nào. Nó không chỉ cải thiện hiệu suất hiển thị mà còn hiển thị màu sắc chính xác hơn nhiều.
Được thiết kế cho Kiến trúc Mới của AE
Plexus 3 được thiết kế từ đầu để tận dụng lợi thế của kiến ​​trúc đa luồng mới của AE được giới thiệu trong 13.5. Điều đó có nghĩa là hỗ trợ tốt hơn cho Bộ nhớ đệm liên tục, hiệu suất tốt hơn và phần tốt nhất là tự động làm mới Phiên bản. Bạn có thể có nhiều phiên bản lồng nhau và tất cả các thay đổi được phát hiện tự động. Ngoài ra, chỉ trong trường hợp bạn cần làm mới bộ nhớ cache, một nút mới cho phép bạn làm điều đó với một cú nhấp chuột mà không ảnh hưởng đến bộ nhớ cache của các lớp khác.
Làm mờ bản đồ độ sâu
Bạn có thể sử dụng Bản đồ độ sâu được xuất bởi chương trình 3D hoặc Buena Độ sâu Cue để loại bỏ các pixel trực tiếp. Nó giúp composite Plexus trong các cảnh 3D một cách dễ dàng.
Nhập OBJ được cải thiện
Giờ đây, bạn có thể nhập tệp OBJ và chuỗi tệp bằng trình nhập tệp mặc định của AE, giúp bạn tổ chức cảnh phim tốt hơn và thu thập tệp dự án. OBJ Object bây giờ cũng nhập chuẩn và tọa độ kết cấu cùng với các vị trí đỉnh và các mặt.
Các thành phần lồng nhau
Thu gọn các chuyển đổi cho một thành phần lồng nhau và Plexus hoạt động giống như một thành phần AE gốc. Nó phản ứng với Camera và ánh sáng của bố cục gốc. Nó cho phép bạn soạn trước các lớp Plexus và vẫn có thể linh hoạt để tạo hoạt ảnh cho các chuyển động của Camera.
Hiệu suất
đối tượng rỗng Đối tượng rỗng có hiệu suất tương tự như đèn điểm nếu bạn đang chạy phiên bản After Effects mới nhất. Không cần phải chuyển đổi Null được xuất từ ​​các ứng dụng 3D sang đèn điểm nữa.
Cải tiến Đối tượng Đường dẫn Đối tượng
Đường dẫn được cải thiện với các điều khiển mở rộng quy mô để sao chép và tessellation cho các đường dẫn đóng. Bây giờ có một cách khác để tạo văn bản 3D trong After Effects, nhưng hãy làm cho nó thú vị hơn một chút.
Cài đặt Chế độ hiển thị tùy chỉnh
Bạn có thể làm mờ dần hoặc biến mất các điểm, đường hoặc nhiều điểm khi chúng đến gần máy ảnh hoặc ở xa máy ảnh. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ẩn đa giác hướng về phía hoặc ra khỏi máy ảnh.
Kết xuất hợp nhất Kết
xuất hợp nhất cho phép tất cả các đối tượng có một không gian 3D chung. Nó cho phép các điểm, đường & poly được tạo bởi nhiều đối tượng giao nhau với nhau trong z-space.
Loop Noise
Bạn có thể lặp lại các giá trị nhiễu cho hình ảnh động một cách liền mạch. Bạn có thể xoay vòng thông qua sự phát triển của tiếng ồn và nó hoạt động cho các giá trị vị trí, tỷ lệ và màu sắc.

About macsoft.vn

Check Also

TKActions v7.2 Panels – Phần Mềm Chỉnh Độ Sáng Cho Sửa Ảnh Photoshop

TKActions v7.2 Panels – Phần Mềm Chỉnh Độ Sáng Cho Sửa Ảnh Photoshop TKActions v7.2 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *