AI War – Game chiến lược không gian trí tuệ nhân tạo

AI War – Game chiến lược không gian trí tuệ nhân tạo

AI War 2 là một chiến lược lớn / RTS lai với một thiên hà đã bị chinh phục bởi trí thông minh nhân tạo giả mạo. Đây cũng là một

phần tiếp theo của Cuộc chiến AI RTS không gian khổng lồ của Arcen, mà chúng tôi gọi là ‘một trong những trò chơi chiến lược hay nhất năm nay’ trở lại vào năm 2009 (Tom Sykes, PC Gamer)

Trí thông minh nhân tạo quỷ quyệt và được hoan nghênh nhất trong game chiến thuật trở lại với một loạt kẻ thù lẫn nhau.

Đối đầu với một phiên bản tiên tiến hơn của AI gốc, người một lần nữa đã chiếm được toàn bộ thiên hà chỉ để lại cho bạn một hành tinh nhỏ bé. Sau đó tấn công và tìm cách khéo léo đánh lừa nó. Tất cả các tàu bị bắt mới, đội tàu lớn hơn và khả năng hack chắc chắn sẽ giúp ích. (Bạn sẽ cần nó.)

Hoặc đắm mình trong một cuộc đấu tranh thiên hà phức tạp hơn nhiều liên quan đến nanocaust, đại thực bào, các khối cầu, và nhiều hơn nữa. Các phe phái khác đều có mục tiêu, quy tắc, đơn vị riêng và các nền kinh tế hoàn toàn độc đáo. Làm cho kịch bản đủ phức tạp và nó có thể trở thành Chiến tranh Thế giới XV đang diễn ra, bạn đang ở trong một trang trại nhỏ ở giữa nó, không ai thích bạn, nhưng nếu bạn có thể giết chết một kẻ thù khổng lồ tức giận thì tất cả sẽ là kết thúc.”

Nếu điều đó nghe có vẻ quá đỉnh – và thật lòng mà nói, điều đó khiến chúng ta mệt mỏi khi tưởng tượng mặc dù một số người tìm kiếm nó – sau đó nghỉ ngơi và có thể hack virus máy tính tiêu thụ toàn bộ để trở thành đồng minh của bạn và thuyết phục người ngoài hành tinh có kích thước sao tổ ong để theo dõi bạn khi bạn tiếp nhận một AI bất ngờ ít kiêu ngạo.

Hiện đại hóa và siêu nạp.

Đã mười năm kể từ khi Chiến tranh AI ban đầu được phát động và thế giới trò chơi đã thay đổi rất nhiều – cũng như khả năng tính toán có sẵn trên bất kỳ thiết bị nào bạn đang sử dụng để đọc điều này. Chúng tôi đã rút ra tất cả các điểm dừng để xây dựng kẻ thù ghê gớm và thông minh hơn trước, và để tạo ra mô phỏng của hàng trăm ngàn đơn vị chạy ở tốc độ 120fps trong rất nhiều trường hợp. Bạn có thể tăng tốc và làm chậm quá trình mô phỏng mà không cần tải thêm CPU, và tạm dừng tùy ý.

Giao diện tôn trọng thời gian của bạn bằng cách tự động hóa những thứ mà bạn sẽ làm tương tự 95% thời gian. Đối với 5% khác đó thực sự có các tính năng tiên tiến như đặt nanites gián điệp, tinh chỉnh hoặc vô hiệu hóa các quy tắc tự động hóa hoặc thiết kế lại các thành phần hạm đội của bạn nhiều như bạn muốn.

Sắp xếp hợp lý, nhưng sâu sắc hơn.

Thỉnh thoảng khi phần tiếp theo nói rằng nó được sắp xếp hợp lý, thì điều đó thực sự có nghĩa là Câm chết lặng. Và thực sự có ít lựa chọn nhỏ hơn được thực hiện ở một số khu vực ở đây: bạn không phải quyết định cách rửa từng món ăn; bạn có một máy rửa chén Và đó là một điều tốt bạn làm, thành thật mà nói, bởi vì lỗ thỏ của các kịch bản phức tạp và khó hiểu đi sâu như bạn muốn.

Tất cả những bit mà bạn đưa ra các quyết định chiến lược thú vị? Những bit đó khó khăn hơn bao giờ hết và bạn không thể bỏ lại những thói quen nhàm chán cũ để vượt qua. Bạn cần sự chú ý của mình để dự đoán, lên kế hoạch, để mơ mộng và sau đó ném tất cả những thứ đó sang một bên và tìm ra nó ở chỗ quần của bạn khi mọi thứ đi ngang.

Có quá nhiều thứ để ghi nhớ (nhưng dù sao thì các chú giải công cụ luôn ở ngay đó) và luôn có một yếu tố xa lạ. Nhấp nhanh sẽ không giúp bạn. Để chiến thắng Cuộc chiến AI, bạn sẽ phải ứng biến, thích nghi và sử dụng trí thông minh của mình.

Như nó phải vậy.

Làm thế nào về một số điểm nổi bật?

  • Nhiều phe phái tùy chọn, mỗi phe có mục tiêu và chiến lược riêng, tạo ra một thiên hà sống.
  • Một hệ thống Hạm đội mới cung cấp cho bạn nhiều tàu hơn trước và cho phép bạn tùy chỉnh đế chế của mình hơn bao giờ hết.
  • Một tấn các loại bản đồ, và với rất nhiều tùy chọn phụ để làm cho chúng thậm chí còn đa dạng hơn.
  • Bảo vệ để thuê, phe phái để liên minh và vô số mục tiêu để bắt giữ hoặc tấn công hackwith với AI hoặc người ngoài hành tinh.
  • Các đội tàu phụ của Warden, Hunter và Praetorian Guard của AI cung cấp cho những thách thức mới (và đôi khi là cơ hội) trong cách cả bạn và AI tương tác với nhau.
  • Khả năng sửa đổi điên rồ, với nhiều đòn bẩy có sẵn trong XML dễ truy cập.

Có gì mới so với bản gốc?

  • Lối chơi dễ tiếp cận hơn, nhưng với một lỗ thỏ sâu hơn bao giờ hết.
  • Nhiều việc phải làm, về mặt trò chơi và lựa chọn khoảnh khắc. Nhiều hơn để tìm kiếm, nhiều hơn để chinh phục hoặc bị chinh phục.
  • Cơ chế chơi trò chơi được đánh bóng, đại diện cho mọi thứ học được từ sáu bản mở rộng của trò chơi đầu tiên (cộng với ba năm phát triển trong phần tiếp theo này).
  • Giảm mỡ: các tác vụ nhàm chán lặp đi lặp lại đã được tự động hóa hoặc sắp xếp hợp lý, nhưng nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết đã được thêm vào để bạn tùy chỉnh mọi thứ khi bạn muốn. Mục tiêu của chúng tôi là không bao giờ lãng phí thời gian của bạn, nhưng luôn có một loạt các thử thách thú vị để bạn theo đuổi cùng một lúc.
  • Giao diện người dùng được thiết kế lại cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin và sức mạnh ngay khi bạn cần.
  • 1,5 giờ nhạc mới được thêm vào 4,5 giờ bao gồm điểm số từ trò chơi gốc.
  • Đa luồng cho hiệu suất hiện đại và một cơ sở mã sẽ không triệu tập một vị thần cao tuổi (được mã hóa lại từ đầu cho các giàn khoan hiện đại).
  • Hơn 1900 dòng đối thoại được nói từ hơn 25 diễn viên.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu :

  • Bộ xử lý : CPU lõi kép 64 bit (CPU lõi kép 2.2+ trở lên)
  • Bộ nhớ : RAM 4 GB
  • Đồ họa : NVIDIA GTX 510+, Radeon HD5900 + hoặc Intel HD4000 +

CÓ GÌ MỚI

Phiên bản AI War 2.048:

  • Có một số vấn đề với một số người không thể đăng nhập thành tích của họ lên Steam, chủ yếu là những người sử dụng hệ điều hành không phải tiếng Anh-Mỹ hoặc sử dụng linux. Chúng tôi nghĩ rằng bây giờ tất cả đã được sửa, nhưng hãy cho chúng tôi biết.
  • Có ba thành tích để giết những con tàu cụ thể đã được cấp cho tất cả những người đã giết BẤT K ship con tàu nào. Vì vậy, một vài người đã gặp may mắn trong ngày cuối cùng!
  • Logic chế độ theo đuổi đã được Badger cải thiện NGAY LẬP TỨC, và giờ đây nó vẫn giữ được thông minh của mình trong khi đôi khi không bỏ qua một kẻ lảo đảo vẫn còn sống.
  • Khắc phục một lỗi (vui nhộn, nếu nó không xảy ra với bạn) trong đó ngay sau khi các đại thực bào tải trò chơi có thể tự phát Enrage và tấn công bạn.
  • Và sau đó, cái lớn là cuối cùng, và đó là che giấu. Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi ở đây, để đi cùng với những gì chúng tôi đã làm trong phiên bản trước.
  • Trước hết, tàu của bạn có thể bắt đầu lấy lại điểm che giấu mà không bị giải mã hoàn toàn trước. Điều này đã được mọi người mong muốn trong một thời gian dài, vì thật khó chịu khi những con tàu bị che khuất một phần vô thời hạn.
  • Thứ hai, các tàu hiện có số lần bắn khác nhau (tùy thuộc vào tàu) trước khi chúng giải mã trong khi bắn vũ khí của chính chúng. Đối với hầu hết các tàu di động, giờ đây chúng đã giải mã sau phát bắn đầu tiên của chúng, thay vì sau 5. Đối với những thứ như bãi mìn, chúng thực sự có được 20 quả bom trước, cũng như một số tàu không gian và người bảo vệ và tháp pháo.
  • Những khác biệt về tốc độ giải mã từ bắn ra cho phép chúng tôi chuyên môn hóa tàu nhiều hơn một chút, với một số thợ săn sâu có thể có cửa sổ bất khả chiến bại tạm thời, nơi không có gì có thể bắn lại khi chúng giăng bẫy. Các tàu khác, như Raptors, hoàn toàn là OP và có thể khai thác với cơ chế regens-cloak mới mà không cần phải giải mã, và vì vậy chúng chỉ bị bắn một phát trước khi điều đó xảy ra.

YÊU CẦU

  • Bộ xử lý Intel, 64 bit
  • OS X 10.9 trở lên

About macsoft.vn

Check Also

Broforce – Game chiến đấu hay cho macbook

Broforce – Game chiến đấu hay cho macbook Khi cái ác đe dọa thế giới, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *